Kahit Mahal Mo Ay Iba In English

Sarah Geronimo Song 2003. Kahit Mahal Mo Ay Iba song from the album Just Me Repackaged is released on Jan 2003.


Mahal Kita Quotes Quotesgram

Ligaya ko ang ligaya mo.

Kahit mahal mo ay iba in english. Listen to Kahit Mahal Mo Ay Iba on Spotify. Ok hope thy love انت تحبنى you love me just love me do u love me. Kung hindi pa kita mahal bakit ako nasasaktan pag siyay kasama mo Kung hindi pa kita mahal bakit laging ikaw ang nasa isip ko.

Users who like Kahit Mahal Mo Ay Iba Cover by Ann Marie. Stressout Genre mysteriouseyes. This song is sung by Sarah Geronimo.

Kahit Mahal Mo Ay Iba. And when you finally let go you. Kung hindi pa kita mahal bakit ako nasasaktan pag siyay kasama mo.

Kung hindi pa kita mahal bakit laging ikaw ang nasa isip ko. Human translations with examples. Listen to Sarah Geronimo Kahit Mahal Mo Ay Iba MP3 song.

Maghihintay ako yan ay tandaan mo Tunay na hindi pa rin magbabago Aking nadarama itoy para sayo Kahit nasasaktan pa Pagibig koy sadyang sayo sinta Kahit may mahal ka ng iba Kahit pusoy nagiisa Di ako hahanap ng iba Kahit nangungulila pa Ay di pa rin iibig sa iba Ewan ko bakit mahal kita Tunay na ikaw lang talaga Ang hinahanap tinatawag. A failing love is like desperately hanging on to something precious. Stream Kahit Mahal Mo Ay Iba Cover by Ann Marie by Ann Marie from desktop or your mobile device.

Kahit Mahal Mo Ay Iba Cover by Ann Marie by Ann Marie published on 2014-04-25T014650Z. The duration of song is 0346. Kahit pa ang kapalit ay luluha lang ako.

Kahit Mahal Mo Ay Iba Lyrics. Mahal kita kahit Mahal mo ay iba Bacolod City. Not wanting to give up but your hands feel the pain.

Contextual translation of kahit mahal mo ay iba into English. Ngunit akoy isang kaibigan lang kung kailangan mo ng matatakbuhan akoy naririto.


Mahal Kita Pero Mahal Mo Sya Sevenjc Ft Ejhay Official Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar