Sa Araw Na Umuwi Ka Meron Na Akong Iba

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba. Sections of this page.


Silent Sanctuary Sa Yo Official Lyric Video Youtube

Siguro nga hindi ako karapat dapat na ipaglaban mo.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba. Chorus A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm E Meron na akong iba Verse A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng. DM7 Bm E AM7 Subukan mong pilitin. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan marami pang hindi alam Naiinis umalis nang ganon na lang Siguro nga hindi ako karapatdapat Na ipaglaban mo Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm - E Meron na akong iba A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng ganun nalang. A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm - E Meron na akong iba A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng ganun nalang Bm Cm Fm. Kamusta ka na.

DM7 Bm E Meron na akong iba. Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis nang ganun na lang Siguro nga hindi ko to napag isipan at biglang lumayo. See more of Infofix Internet Cafe on Facebook.

Darating din sa akin Malilimutan kita Subukan mong pilitin Baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin Kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka Meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan Marami pang hindi alam Naiinis Umalis nang ganun na lang Siguro nga hindi ako karapatdapat Na ipaglaban mo Darating din sa akin. Press alt to open this menu. Darating din sa akin Malilimutan kita Subukan mong pilitin Baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin Kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka Meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan Marami pang hindi alam.

Maiinis umalis ng ganun na lang. Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis nang ganun na lang Siguro nga hindi ko to napag isipan at biglang lumayo. Ashley Gosiengfiao Darating din sa akin muling magiging akin ka Subukan mang pilitin wag ka munang mawala Nanlalamig na damdamin.

A D Bm E Darating din sa akin malilimutan kita A D Bm Subukan mong pilitin E Baka nga di tayung dalawa A D Bm Nanlalamig na damdamin E Kaytagal mo kasing nawala A D Bm E Sa araw na umuwi ka meron na akong iba A D Bm - E Meron na akong iba A AF D Dm Apat na buwan marami pang hindi alam A AF D Dm Pasensya na umalis ng ganun nalang Bm Cm Fm. Sa araw na Umuwi na Meron na akong iba. See more of Infofix Internet Cafe on Facebook.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba Apat na buwan marami pang hindi alam Maiinis umalis ng ganun na lang Siguro nga hindi ako karapat dapat na ipaglaban mo Darating din sa akin malilimutan kita subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong. Verse Apat na buwan marami pang hindi alam.

Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Nasan ka. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala.

Baka nga di tayong dalwa. AM7 DM7 Bm E AM7 Darating din sa akin malilimutan kita. Kay tagal mo kasing nawala DM7 Bm E AM7 Sa araw na umuwi ka meron na akong iba.

Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa. Nasan ka nung kailangan ko ang yakap mo hinanap ang puso mong tanging baon ko sa langit magsusulat na ng bagong yugto handa kong maghintay sumukong maghintay sinulat sa king kamay hindi ko rin akalain malilimutan kita subukan mang pilitin talagang di tayong dalwa napapagod na damdamin kay tagal mong nawala sa araw na umuwi ka meron na akong iba. Nanlalamig na damdamin ditoy walang napapala Sa araw na uuwi na meron ka na.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba Apat na buwan marami pang hindi alam Naiinis umalis nang ganon na lang Siguro nga hindi ako karapatdapat Na ipaglaban mo. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba. Meron nang Iba Silent Sanctuary bhrixxe Verse A AF D Dm Mahirap bang pumili at magpasya A AF D Dm Hindi ba dapat mahal mong mauuna Bm Cm Fm Kaya ngayun dina kita makilala E Kamusta kana.

Darating din sa akin muling magiging akin ka Subukan mang pilitin wag ka munang mawala. AM7 Fm7 D Second riff Apat na buwan marami pang hindi alam. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba.

Darating din sa akin malilimutan kita. Nanlalamig na damdamin kay tagal mo kasing nawala Sa araw na umuwi ka meron na akong iba meron na akong iba. Darating din sa akin malilimutan kita Subukan mang pilitin baka nga di tayong dalwa.

Darating din sa akin muling magiging akin ka Subukan mang pilitin wag ka munang mawala. Sa araw na umuwi ka meron na akong iba Meron na akong iba Verse. Ashley Gosiengfiao Apat na buwan marami pang hindi alam Pasensya na umalis ng ganoon na lang Siguro nga hindi ko to napagisipan At biglang lumayo Chorus.

DM7 Bm E AM7 Nanlalamig na damdamin.


Mga Kwentong Gawa Ko Beitrage Facebook


LihatTutupKomentar