May Mahal Na Siyang Iba Spoken Poetry

Isang taon na ang nakalipas pero ikaw parin ang nasa isip at puso ko. Ito na ang panahon para piliin ko ang sarili ko.


May Mahal Na Siyang Iba Quotes And Sayings Boy Banat

Akoy kilala mo pa ba.

May mahal na siyang iba spoken poetry. Marami pang iba kaya huwag kang tanga. Para ito sa mga tao naUmaasa pa rin kahit iniwan naAng daling sabihin na wag kang magpakatangaDahil sa isip mo nagmamahal ka lang dibaTangaIsang masakit na. Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga.

MAY MAHAL KA NA PALANG IBA Spoken Poetry para sa Buwan ng Wika Ni. Mahalisang taon na akong naghihintay sa iyong pagbabalik at ngayun dumating na yung araw yung araw na pinakahinihintay ko na kay tagal Ang bumalik ka Oo bumalik ka Ang sinasabing Ikaw Parin May isang tanong sa aking isipan na. Lagi niyang sinasabing mahal ka niya.

Mahal mo siya kaya wala na akong pag asa Pero sana hayaan mo akong mahalin ka. Lumabas man mula sa yong bibig Mga salitang gusto kong marinig mula sa kaibuturan nang iyong dibdib Mahal kita Pero bakit biglang nag-iba. Mahal ko ay ikaw Mahal mo ay iba.

Pero sa iba hanggang pangarap lang yan At para sa mga di nawawalan ng pag-asa ang sagot ay di naman masamang umasa May mga tao na nagkakatuluyan nila ang mahal nila At. Tandaan walang gamot sa katangahanGusto mong kantahin. September 29 2018 May mahal na syang iba wag kang tanga.

June 30 2020 May mahal na siyang iba wag kang tanga HAHAHA wag kasing tanga pre. Okay sorry sa boses - Anj. At di ko namalayan na ako palay nahulog na sa di malamang dahilan.

Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa. Kamusta ka na. Mamahalin kita kahit may iba ka Hindi ako titigil hanggat kaya ko pa Magmukha man akong tanga Basta mahal kita.

Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya. Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Hanggang ngayon umaasa sa relasyong may label.

Umaasa ako na maibabalik pa yung dating Ikaw at Ako. Tila tayoy nag lalaro lamang na kung saan ako ang taya at ikaw ang tinataya Alay ko ang aking puso at alay mo ang iyong puso ang pag kakaiba lang natin. Sana all talaga pine-flex sa fb at twitter.

Spoken Word Poetry ChampionWatch Ms. Hannah Adtoon Leceña this years champion of the Spoken Word Poetry Contest held at the Banla Eco Park Olympog GSC in. May mahal na siyang iba.

Okay sorry sa boses - Anj. Selosoo nagseselos ako sa tuwing may kasama kang iba oo nagseselos ako sana aware kaoo nag seselos ako per ano bang magagawa ko kaibigan lang turing mo Kaibgankaibgan na handa kang damayan sa bawat oraskaibigan na handa kang pasayahin sa tuwng nalulungkot ka Pero nasasaktan kasinaktan kanang babaeng dika naman gustonagpapakatanga ka sa ayaw. Di ko akalain na magiging isa ka sa mga pinapangarap ko Na sana ikaw na ang future ko Na ikaw yung taong mamahalin ako ng lubos.

Para sayo na mahal ko Mahal ko na di ako gusto. Some would say its about finding and. Sakit na siyang nag papahirap saakin at.

Kumustahin niyo naman kaming mga single. Being a fresh graduate from college whos entering the adulthood life isnt smooth sailing and to be honest it wasnt the life that Ive expected before. See more of May mahal na siyang iba on Facebook.

Taga-sana all na lamang ba kami forever. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na. Magbasa ka na lang ng mga quotes at malaliman pero makahulugang tulang ikini-kwento o mas kilala na spoken words poetry gaya ng mga ito.

Read May Mahal Na Siyang Iba from the story Spoken Poetry by alinvvwife_30 alliana joy with 359 reads. -- everybody wants happiness nobody wants pain but you cant have a rainbow without a little rain. Mahal alam mo ba kung ano a.

Mahal Mo Siya Pero May Mahal siyang iba. Marami pang iba kaya huwag kang tanga. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo.

Iyak na siyang nag papawala ng konting sakit. Na kahit alam mong mayroon na siyang iba nagbubulag-bulagan kalang at pilit na isinasantabi ang lahat ng iyong nakita Mga nakita mong kataksilan na siya ay may iba nang babaeng kasama. May mahal kang di ka mahal At may mahal kang may mahal na iba.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. May pagmamahal ba na ikaw lang ang nakakadama Na ikaw lang ang nagmamahal sa inyong dalawa At lagi ka nalang. ADULTING -- a concept of being adult.

Pede na ata ko magkaron ng sarili kong tread dito aa. I-tag mo na ang mga kakilala mong ganito. May mahal na siyang iba wag kang tanga HAHAHA wag kasing tanga pre.

Danico Bendaña Bayonito Ramos. Hindi na siguro no. AKOY SAYO AT IKAY SA KANIYA Sakit Sakit na siyang nararamdaman ko.

Kasi nga nakatuon na yang atensiyon mo dyan sa bago mo Diyan sa lagi mo na lamang bukambibig Diyan sa nagturo sayo ng mga salitang sa dila moy patuloy na kumakabig. Nagdaan ang araw at buwan Pinaramdam mo na mahalaga ako Pero aking napagtanto Na iba ang mahalaga sa salitang mahal kita. One chapter of my life ended it means theres another journey that is about to begin -- the ADULTING stage.


Mahalin Mo Parin Siya Kahit May Mahal Siyang Iba Bibitaw Ka Naba Dahil May Mahal Na Siyang Iba Youtube


LihatTutupKomentar