Maagaw Kaman Ng Iba Sa Akin

Sa Isip Ko Lyrics. Maagaw ka man ng iba sa akin Pag-ibig koy patuloy pa rin.


Aubrey Caraan Maagaw Ka Man Ng Iba Sa Akin Pag Ibig Ko Y Patuloy Parin Watch Sa Isip Ko Music Video On Youtube Click The Link Https M Youtube Com Watch V Kmgupotxgy0 Facebook

Kapit mo kay lamig na Pati yakap moy wala nang gana Maagaw ka man ng iba sa akin Pag-ibig koy patuloy pa rin Sa isip koy yakap ka pa Sa isip koy walang iba Mananatiling ikaw ang kapiling Kahit sa isip ko lang lamang Alam kong mayron nang iba Ang init ay nanlamig na Bat di maamin.

Maagaw kaman ng iba sa akin. Facebook gives people the power. Itong video na ito idagdag ko sa akin lahat ng aking upload dahil sa pamimigitan ko na ito marami tayong matutulongan sana nandiyan din kayo suma subaybay ma. Sa isip koy yakap ka pa.

Mananatiling ikaw ang kapiling. A Agot Isidro. Sa isip koy walang iba.

Kahit sa isip ko lang lamang. Maagaw ka man ng iba sa akin. Kahit sa isip ko lang.

May pakikilala ako sayo Kasing ganda ng mahal ko Siya na lang ang ibigin mo ang ibigin mo. Sakin maagaw mo sya Pakiusap ko sayo magmahal ka na lang ng iba Kunin mo na ang lahat sa akin Wag lang ang aking mahal Ikamamatay ng puso ko Pag sa akiy inagaw mo sya. Hugot Na Tula Ni Ms Patama.

Mananatiling ikaw ang kapiling kahit sa isip ko na lamang. Alam kong mayron ng iba ang init nanglamig na Bat di aminin ang di malilihim ikaw at akoy tapos na. Sa isip koy yakap ka pa.

Alam kong mayron ng iba ang init nanglamig na. Pakiusap ko sayo Mag mahal ka na lang ng iba mag mahal ka na lang ng iba Kunin mo na ang lahat sa akin Huwag lang ang aking mahal huwag lang huwag lang ang aking mahal Ikamamatay ng puso ko ikamamatay ko Pag sa akin inagaw mo siya. 75 likes 1 talking about this.

Alam kong meron ng iba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. OPM Tunes Artists.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Yon ang mali sa tinatawag na cool factor. Pag-ibig koy patuloy parin.

Pati halik moy wala ng gana. This is the end of Kunin Mo Na Ang Lahat Sa Akin Lyrics. Bawat hakbang palayo ka.

Maagaw ka man ng iba sa akin pag-ibig koy patuloy pa rin. Walang linaw na babalik ka. Para maging in ka dapat magustuhan mo yung gusto ng iba.

Sa isip koy yakap ka pa sa isip koy walang iba. Join Facebook to connect with Malayo Kaman Sa Akin and others you may know. Share your videos with friends family and the world.

Sa isip koy walang iba. Lumayo Ka Nga Sa Akin Quotes Showing 1-27 of 27. Hugot Na Tula Ni Ms Patama.

Mananatiling ikaw ang kapiling. Maagaw ka man ng iba sa akin pag ibig koy patuloy pa rin sa_isip_ko rdprncs. Alam kong mayron ng iba Sa kilos moy nadarama Mukhang ako ay nakalimutan mo na Wala ng masasabi di ba Kapit mo kay lamig na Pati yakap moy wala ng gana Maagaw ka.

Bat di aminin ang di malilihim ikaw at akoy tapos na. Maagaw ka man ng iba sa akin pag-ibig koy patuloy pa rin. Sa kin maagaw mo siya.

Wala nang masasabi di ba. Alam kong mayron ng iba ang init ay nnlamig na. Pag-ibig koy patuloy parin.

Mananatiling ikaw ang kapiling. Maagaw ka man ng iba sa akin. Agot Isidro - Sa Isip Ko.

Kahit sa isip ko na lamang. Malayo Kaman Sa Akin is on Facebook. 129 पसद 1 इस बर म बत कर रह ह.

Love Song Qoutes. MaAgaW kamAn nG ibA sA aKin藍藍 PaG ibiG k0y paTuLoy pArin Im 0k. Sa isip koy yakap ka pa.

Mananatiling ikaw ang kapiling kahit sa isip ko na lamang. Kunin mo na ang lahat sa akin. Ang init ay nang lamig na.

If you have any suggestion or correction in the Lyrics Please contact us or comment below. Sa isip koy yakap ka pa sa isip koy walang iba. Sa isip koy walang iba.

Ang mga paraan para matakot ang lalaki na maagaw ka ng ibaParaanParaMatakotAngLalakiNaMaagawKaNgIbaLoveAdviceLongDistanceRelationshipLalakiRelationship. Music Love Song Ormoc City. Bat di aminin ng di malilihim ikaw at ako.

Lyrics Sa Isip Ko. 2xA AC D EAlam kong mayroon nang ibaA AC ESa kilos moy nadaramaD Cm FmMukhang ako ay kinalimutan mo naG D EWala. You want fight someone but sometimes just fight your self.

Gb - Ebm - B - Db Gb Ebm May gusto ka saking mahal B Db May balak kang agawin sya Gb Ebm Db Itsura pa lang sakin lamang ka na B Db BDb Ligawan mo sya siguradong magwawagi ka Bb Ebm - Db Nakikiusap ako sayo nagmamakaawa B Kunin mo nang lahat sa akin E - Db Wag lang sya B Db Kunin mo na ang lahat sa akin Bbm Wag lang ang. Pero pag sobrang dami na ng may gusto dapat umayaw ka naman dahil magiging jologs ka na. Maagaw ka man ng iba sa akin pag-ibig koy patuloy pa rin.

F half step down. Walang pakealam ang mga tao sa katotohanan sa tsismis lang sila interesado.


Sa Isip Ko By Agot Isidro Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar