Ikaw Lang At Wala Ng Iba

Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 F B F Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan B Dm7 E BD Hindi bat saYo ko lang. Ikaw Lang At Wala Ng Iba Davao City Philippines.


Pin On Hiling Silent Sanctuary Ipipikit Ko Ang Aking M

Contextual translation of ikaw lang wala ng iba mama into English.

Ikaw lang at wala ng iba. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan Ikaw Lamang Ang Kailangan Hindi Mo Ako Iiwan Magpakailan Man Ang Buhay May Kahulugan. Mahal kita ikaw lang at wala ng iba Ikaw lang hinahanap ko oh Ikaw lang ikaw lang Ikaw lang at wala ng iba Sa sandaling ito ang pusoy parang lilipad na Sa sandaling ito ikaw lang at wala ng iba At sino pa ang hinahanap mo Nandito lang naman ako Mahal kita ikaw lang at wala ng iba Ikaw lang hinahanap ko oh Ikaw lang ikaw lang Oh oh wala ng iba Submit Corrections. Human translations with examples.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. I am bound wala ng iba im just you nothing else for being you. Ikaw Lang Wala Ng Iba Davao City.

Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang hanggang Ikaw lamang ang kaylangan Hindi Mo ko iiwan Magpakailanman Ang buhay may kahulugan Sa piling Mo May kapayapaan Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang hanggang Wala ng iba sa puso kot.


Pin On Places To Visit


LihatTutupKomentar