Mahal Kita Kahit Na May Mahal Kang Iba

To connect with Masaya ako kahit na may mahal kang iba join Facebook today. Masakit man at mahirap pero marunong akong makiramdam.


Mahal Kita Pero May Mahal Kang Iba Spoken Word Poetry My 5th Spoken Word Poetry Video Youtube

Kahit alam kong may mahal kang iba.

Mahal kita kahit na may mahal kang iba. Kahit May Mahal Ka Nang Iba Pops Fernandez Intro. Mahal kita kahit may mahal kang iba. Mahal kam you work it out to love someone i love someone else.

Bahala na minahal Mo Ako ng 0 Basta ako minahal kita ng. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Human translations with examples.

Masakit man ito dito sa puso ko. Para akong tanga na umaasa. I hope madama nyo.

At sobrang pagmamahal ko sayo. Teens Kids Website. Dahil mahal mahal na mahal kita.

Nagmumukha na akong tanga. Kahit na tumingin ka sa iba. Sabi nila lahat ng tao may partner Pano ako kung laging may pader Sa mga taong lover Sana.

Pagibig koy sadyang sayo sinta. Masaya ako kahit na may mahal kang iba is on Facebook. Human translations with examples.

Can i die shake the mouth. Mahal kita kahit may mahal kang iba. Kase ako damang dama Ko.

D-Em-G-D-G - break D AD Kahit inibig mo siya G AC A Ay mahal pa rin kita D AD Kahit nilimot mo pa G AC-A Ikaw pa rin sa aking alaala Refrain Fm B Ewan ko bakit mahal kita Em A AG Tunay na ikaw lang talaga D E Em-A7 Ang hinahanap tinatawag ng puso Chorus D AD A Iibigin. This is not my first piece actually pero ito ang unang edit KO ng piece. Mahal kita kahit may mahal kang iba.

6 kunna að meta þetta. Masaya ako kahit na may mahal kang iba. May 26 2012.

Kahit may mahal ka ng iba. Mahal kita kahit mag mahal kang iba Zamboanga City. F Bakit nga ba mahal kita Bbm7 B Kahit di pinapansin ang damdamin ko.

Mahal na mahal kita kahit may iba kana. Gm7 C F - C Oh bakit nga ba mahal kita. D ko muna maaasikaso ung mga video na pinapagawa nyo.

Anuman ang sabihin nila. Gm Di mo man ako mahal ito pa rin ako C D Nagmamahal nang tapat sa yo G Bakit nga ba mahal kita Bm7 C Kahit na may mahal ka mang iba. Ay di pa rin iibig sa iba.

Magmahal ka ng iba. LETS BE FRIENDS FB PAGE. Mahal kita mahal kita.

Masakit man at mahirap pero marunong akong makiramdam. Human translations with examples. S a D L I F E.

Para sa mga taong di sumusuko na ipag laban yung relasyon nilang dalawa at para sa mga taong naniniwala na babalik pa yung dating relasyon nila kahit sila na. Di ako hahanap ng iba. Contextual translation of kahit na may mahal kang iba into English.

Mahal kita kahit may mahal kang iba. Pero katangahan ba na mahal kita. Tacloban mode 2days ata kami dun.

But may Mahal kang iba. Tama na ang ilang beses akong nasaktan ng hindi mo nalalaman. Mahal na mahal kita.

Computers Internet Website. Mahal kita kahit may mahal kang iba. Contextual translation of kahit may mahal kang iba into English.

Bm7 Em7 Bat baliw na. Mahal kita kahit my mahal kang iba Jolo Sulu Philippines. On tho even even if mahal kam throughout have a child.

Parang tanga na umaasa sa wala. Contextual translation of mahal kita kahit may mahal kang iba into English. Hindi ako matatakot mahihiya.

Ewan ko bakit mahal kita. Mahal kita walang iba Sa puso koy walang katulad mo Mahal ko At kung mayron kang nadarama Sanay wag nang itago sinta Pag-ibig na wagas ang alay sa iyo Pangako ko sa iyoy di maglalaho Kayat sanay pakinggan mo Ako ay di nagbibiro Sa puso koy walang katulad mo Mahal kita walang iba Paniwalaan mo sana ako sinta Mahal kita walang iba Sa. WOULD LIKE TO PURCHASE A NON-COPYRIGHTED MUSIC.

Masaya ako kahit na may mahal kang iba. Masaya ako kahit na may mahal kang iba. Pero dont worry pag naka uwi na.


May Mahal Na Siyang Iba Quotes And Sayings Boy Banat


LihatTutupKomentar