Ikaw At Wala Ng Iba

Do not spam or post unrelated comments. Post a Comment.


Pin On Bitchy Quotes

There is no strumming pattern for this song yet.

Ikaw at wala ng iba. Ikaw Lang Ang mamahalin kahit anung mangyari Mahal parin Kita Lalo sa live ko na itoLiveLivestreamIkawlangangnamahalinMahalMangyari. Para wala nang iba. Tanging Ikaw - Dahil sinabi Mo - Wala na ngang iba-Ikaw lang-kalakasan-Awit ng pagsamba.

Wala Nang Iba Lyrics by Faithmusic Manila. Pagsamba- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Please subscribe. Ikaw Lang At Wala Ng Iba Manila Philippines.

Sinasamba Kita Ikaw lang at wala ng iba. Ikaw Lang At Wala Ng Iba Davao City Philippines. Ikaw Lang Wala Ng Iba Davao City.

Sinasamba Kita Ikaw lang at wala ng iba. Hesus Ikaw Ang Nagbigay Ng Buhay At Pag-ibig Sa Akin Mula Ngayon At Kailan Man Pupurihin Sasambahin Kita Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan Ikaw Lamang Ang Kailangan Hindi Mo Ako Iiwan Magpakailan Man Ang Buhay May Kahulugan. Say Maranatha - Ikaw Lamang Wala Nang IbaMusic and Lyrics.

II Ikaw lamang ang kailangan Hindi Mo ko iiwan magpakailanman Ang buhay may. I will love you forever. Mahal kita ikaw lang at wala ng iba Ikaw lang hinahanap ko oh Ikaw lang ikaw lang Ikaw lang at wala ng iba Sa sandaling ito ang pusoy parang lilipad na Sa sandaling ito ikaw lang at wala ng iba At sino pa ang hinahanap mo Nandito lang naman ako Mahal kita ikaw lang at wala ng iba Ikaw lang hinahanap ko oh Ikaw lang ikaw lang Oh oh wala ng iba Submit Corrections.

Koro Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan Hindi bat sayo ko lang matatagpuan Kaligtasan at buhay na walang hanggang. Salamat po sa naka nood ng video na 2. Create and get 5 IQ.

Umulan bumagyo lumindol man di na mapipigilan. No dish i am bound wala ng iba nothing new can be given when i loved. Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at.

Ikaw lang at wala ng iba. My very first and last guesting at Moodie Jam and the Stars last August 4 2019. Ikaw lang at wala ng iba.

Ikaw Lang at Wala ng Iba Antique Antique Philippines. Contextual translation of wala ng iba into English. Ikaw lang at wala ng iba pa.

Provided to YouTube by Believe SASIkaw Lamang Wala Nang Iba Say MaranathaIkaw Lamang Wala Nang Iba Praise IncorporatedReleased on. 1 of 20. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang hanggang Kaligtasan at buhay Na Walang hanggan Kaligtasan at buhay Na Walang hanggan Faithmusic Manila Wala Nang Iba by Faithmusic Manila - OPM Christian Songs Lyrics. Ikaw Na NgaAt Wala Ng Iba. Human translations with examples.

Ikaw lang at wala ng iba Manila. Brendan Jay Salita2018 Praise Incorporated. I Hesus Ikaw ang nagbigay Ng buhay at pag-ibig sa akin Mula ngayon at kailanman Pupurihin sasambahin Kita.


Yeng Constantino Ikaw With Lyrics Lyrics Music Videos Songs


LihatTutupKomentar