Kahit Na Ano Pa Ang Sabihin Ng Iba

Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa din pala Sa. English translation of lyrics for Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Unit 406.


Pin On Billionaire Romance Books

Babalik ako pongs ano basagot ko.

Kahit na ano pa ang sabihin ng iba. Read PART 33 from the story KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA by JVDS0315 JVDS with 802 reads. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sections of this page.

Hindi mo maiwasang ibida ang kwento mo sa kwento ng iba. Ah nakakasawa din pala Sabi-sabi nila Na di tayo magtatagal Kesyo ganito kesyo ganyan Sa una lang daw tayo masaya Ah-ha ah-ha ha ah-ha Ah-ha ah-ha wala tayong magagawa Ah-ha ah-ha ah-ha Tawanan na lang natin Kahit na anong sabihin ng iba Pangako ko sa yo na walang. Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba Cover JPify Julie Pau Everyday is a Valentines Day Kaya nandito kami at ipaparamdam sa inyo ang.

Kahit ano pa ang sabihin nila. Never give up no matter what. Watch the official music video of Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Seth FedelinKahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Seth FedelinWords and Music by Gabriel Tag.

Kahit ano pa ang sabihin ng iba lyrics. Kung mahal ko siya ano ang dapat kong gawin. Lyrics Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba.

Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa d. Read PART 58 from the story KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA by JVDS0315 JVDS with 1146 reads. Goodmorning beshie ano kumusta ang p.

Kahit na ano pang sabihin ng iba ikaw at ako pa rin ang gagawa ng dahilan para magpatuloy ang inyong relasyon papuntang forever. Instrumental D Bm Em G 2x Refrain Fm Bm A-ah haha Em G Fm A-ah wala tayong magagawa Bm A-ah haha Em G Gm Tawanan nalang natin Chorus D Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Gm Pangako ko sayo na walang mag-iiba Bm BmA BmA Wala walang magdidikta G D Sa nadarama Bm Em G Gm. Ngunit sa twing ikay nasisilayan bumabalik lahat ng aking nararamdaman Ano ba ang dahilan bat di ko malaman bakit ako masayang MASAYANG NASASAKTAN.

At syempre umaasa kang makatanggap din iyon ng parehas na dami ng atensyon. What should i do about it. Ggggggrrrr ddeaanna woong nakakai.

EDI IKAW NA. Read LAST PART from the story KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA by JVDS0315 JVDS with 1248 reads. Mahal ko siya sa.

Hoy best anong nginingiti ngiti mo d. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa din pala Sabi sabi nila na Di tayo magtatagal Kesyo. Huwag kang susuko kahit ano pa man sabihin ng ibang tao sayo.

Kasi ikaw ang gusto ko na para sa kin Ayoko ng iba ibang babae Wala akong paki sa sinasabi ng mga tao na nakapaligid sa tin Kahit na anong sabihin Di kaya na pigilin Ikaw pa rin yung tatawagan kahit sa 3310 Parang si Gloc susunduin kita kahit anong bagyo Lang katumbas kahit gano karami pa na ginto Parang sinasalubong ako ng mga anghel Rinig ko mga trumpeta. Nakikita mo na ang iyong halaga na ikaw ay may halaga. Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba.

Sisimulan mo ito sa pagsabi ng Ako nga e- na sinusundan ng kwento mong mas kamangha-mangha kaysa kwento nya. Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba. Allan Mitchell Silonga Ako ay isang taga-hanga mo Ako na.

At bago matapos ang isang kwento gusto mo opinion mo ang tatapos. Read PART 57 from the story KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA by JVDS0315 JVDS with 935 reads. Binabati kita dahil sa unang pagkakataon sa mahabang panahon minamahal mong muli ang iyong sarili.

Read PART 49 from the story KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA by JVDS0315 JVDS with 886 reads. Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba Lyrics. VLOG TITLE1ST SONG COVER KAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBA MAMA SARLSIm thankful and so much appreciated to know your thoughts guys-LIKE SHARE COMMENT.

Watch like and share narin pag nagustuhan mo kahit. Unit 406 Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba. Press alt to open this menu.

See more of ABS-CBN on Facebook. Best may pa luch delivery ang baby mo. Ang dami nilang sinasabi Malapit na nga akong mabingi Sa mga napupuna nila Ah nakakasawa din pala Sabi sabi nila na Di tayo magtatagal Kesyo.

Heres the In Studio version of Kahit Na Anong Sabihin Ng Iba by Tony LabruscaKAHIT NA ANONG SABIHIN NG IBAPerformed by Tony LabruscaWords Music by Gabr. D Bm Em G Mahal kita oohhh. Natututo ka nang pahalagahan ang iyong pagkatao na sa sarili ay maging mabait.

D Bm Em G Mahal kita oohhh. Ako na magdadala ng mga hawak mo Pupulutin ko lahat ng binitawan mo Akoy iyong alalay Allan Mitchell Silonga Kahit ano pa man Sabihin ng iba Ikay nag-iisa At ako ang iyong tagahanga Di ko lubos maisip Nagbago na ang tinig Nang ikaw ay mawala Dumami ang nagpupumilit Chorus. Ang konsepto ng sarili.

Please subscribe to my youtube channel and dont forget to hit the notification bell. Instrumental D Bm Em G 2x Pre-Chorus Fm Bm A ah haha Em G Fm A ah wala tayong magagawa Bm A ah haha Em G Gm Tawanan nalang natin Chorus D Bm Em G Gm Kahit na anong sabihin ng iba D Bm Em G Gm Pangako ko sayo na walang mag iiba Bm BmA BmA Wala walang magdidikta G D Sa nadarama Bm Em G Gm.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes


LihatTutupKomentar