May Mahal Ka Ng Iba Angeline Quinto

Angeline says It was my first an ideal opportunity to sing a song created by Yeng ConstantinoYeng referenced it to me a year ago that she has a Song and when she completed it she said that I was the main she considered who could decipher her tune and individuals will perceive what befalls a young lady whos experiencing feelings of grief. Naglalagay ng kolorete Sa aking mukha Para di nila malaman Ang tunay na naganap Na ikaw at.


Bellezze Sul Ghiaccio Disney Pictures Ball Pit Frozen Toys Peppa Pig Toys

No copyright infringement intended.

May mahal ka ng iba angeline quinto. Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso. Other Lyrics by Artist. At Ang Hirap Lyrics.

Di ko kakayanin kung talagang magpapaalam. Kay Palad Mo Lyrics Angeline Quinto. Bakit nagbago di ko alam ang dahilan.

Kahit ngayon ako sa yoy parang balewala Bakit nagbago di ko alam ang dahilan. Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba At parang bulag akong umaasa Bakit ba minamahal kita Ohhhh Bakit ba minamahal kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso ko. Paano ko sasabihin Sa mga kaibigan ko.

Bakit ba minamahal kita. Talagang wala ka na At kung bukas Pagmulat ng aking mata May mahal ka ng iba Wala na akong magagawa Di ba. At ang hirap Magpapanggap pa ba ako.

Angeline Quinto Chords by. Umaasa na sanay tayo pa. Naglalagay ng kolorete Sa aking mukha Para di nila malaman Ang tunay na naganap Na ikaw at ako Ay hindi na Ineensayo pa ang mga ngiti Para di halata.

Talagang wala ka na At kung bukas Pagmulat ng aking mata May mahal ka ng iba Wala na akong magagawa di ba. Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba. Kung ako rin ang sisisihin Nabulagan ako Na ikaw at ako ay wala na.

Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba. At parang bulag akong umaasa. Previous Ikaw Ang Aking Mundo Lyrics Angeline Quinto.

Ineensayo pa ang mga ngiti. Angeline Quinto At Ang Hirap Lyrics. Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba.

Na ako ay masaya Kahit ang totoo ay Talagang wala ka na At kung bukas Pagmulat ng aking mata. LoveAngelineQuinto 2017 Para Bang Para Lang Di Na Tayo. There is no strumming pattern for this song yet.

Para magbalik sa kin ang dating pagtingin. Na ikaw at ako. Naglalagay ng kolorete sa aking mukha Para di nila malaman ang tunay na naganap Na ikaw at.

For entertainment purposes onlyYou. Alam kong mayron ka ng iba. Para magbalik sakin ang dating pagtingin.

Kunin Mo na ang Lahat sa Akin Artist. At parang bulag akong umaasa. Kay palad mo mahal ka nya Ngayoy nasayo pag-ibig na di nadama.

English translation of lyrics for At Ang Hirap by Angeline Quinto. Kahit ngayon ako sa yoy parang balewala. Kung ako rin ang sisisihin Nabulagan ako Na ikaw at ako ay wala na.

Pagmulat ng aking mata May mahal ka ng iba Wala na akong magagawa Di ba. Pagmulat ng aking mata May mahal ka ng iba Wala na akong magagawa Di ba. View All Credits 1 3.

Bakit nagbago di ko alam ang dahilan. May mahal kaba sa iba. Next Nanghihinayang Lyrics Angeline Quinto.

Kahit ngayon ako sa yoy parang balewala. Di ko kakayanin kung talagang magpapaalam. Lyric VideoI do not own any of the songs that I upload except for the video editing.

Pero bakit minahal pa rin kita kasalanan man ang ibigin ka kahit noon pa may alam ko na hindi ako nag-iisa sa puso mo pero ikaw sinisigaw nito tanong ng isip ay hanggang kailan sigaw ng puso ay walang hanggan. Parang Tayo Pero Hindi. Chorus Bakit ba minamahal kita.

Nagtatanong kung ano ang gagawin. Nababaliw pa rin ako sa yo. Paano Ba Ang Huwag Kang Mahalin.

Create and get 5 IQ. Bakit ba minamahal kita. Angeline Quinto - At Ang Hirap.

Umaasa na sanay tayo pa. Na ako ay masaya Kahit ang totoo ay Talagang wala ka na At kung bukas Pagmulat ng aking mata. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikinuwento ito ni Quinto sa bagong video na ini-upload sa kaniyang YouTube channel kung saan sumagot siya ng tanong tungkol sa kaniyang love life. Para di nila malaman. Paano ko sasabihin Sa mga kaibigan ko.

Nagtatanong kung ano ang gagawin. Bakit ba minamahal kita. Ang Pag-Ibig Koy Ikaw.

Lyrics for At Ang Hirap by Angeline Quinto. Jaypee Resada Intro D - AD - Cm CmA Ab - Gm F Fsus F Verse 1 A AA Gm GmF May gusto ka saking mahal Cm CmA F Fsus F May balak kang agawin sya A AA Gm GmF Itsura pa lang sakin lamang ka. Kita Bakit ba palagi mong sinasaktan ang puso Nababaliw pa rin ako sa yo Bakit ba minamahal kita Kahit aking nadaramang may mahal ka ng iba.

Hindi ako nag-iisa sa puso mo pero ikaw sinisigaw nito. Bakit ba minamahal kita. Ibinahagi ng mang-aawit at aktres na si Angeline Quinto na minsan na siyang nakapagbigay ng motorsiklo at saskayan sa dating nobyo.

Ang tunay na naganap. Angeline Quinto - Till I Met You. At ang hirap Magpapanggap pa ba ako.


At Ang Hirap By Angeline Quinto W Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar