Iba Ka Na Pala Ngayon Ganyan Ka Na Pala Ngayon

Iba Ka Na Pala Ngayon by Mike Luis is taken from LET GO CD of MIKE LUIS released in 1996 by JAM RECORDS. Iba Ka Na Pala Ngayon.


On Twitter 24 Https T Co Nv1vsfsxip Twitter

Composed by MIKE LUIS.

Iba ka na pala ngayon ganyan ka na pala ngayon. Mike Luis - Iba Ka Na Pala Ngayon chords To add strumming. Songtekst van IBA KA NA PALA NGAYON van Mike Luis. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawawawa Waaaaa ahh uhhmmm Get this song at.

Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawa kinawawa Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo lang ako Naaalala ko pa nga Kay ganda ng iyong mukha Pero ngayon nagpalagay ka na ng hikaw sa ilong Daig mo pa si Madonna Dati pa nga napakalambing mo pa. Make strumming patterns to the song using the editor. Iba ka na pala ngayon ganyan ka na pala ngayon kinalimutan hinayaan at binale wala kinawawawawawa mo lang ako.

- Mike Luis Taas ang kamay ng naka-relate. Eto simple base key lang sya. Ganyan ka na pala ngayon.

Intro F7 F7 B F E F7 B Di bat noon tayo pa Gm Napakasaya nating dalawa Cm Bakit ngayon di na ganun F7 Bakit bigla ka na lang nag iba B Pitong buwan kitang niligawan Gm Mapasagot lamang kita Cm Bakit si tisoy pa cute cute lang F7 Pinagpalit mo lang ako. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo. Iba ka na pala ngayon.

Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawa kinawawa Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo lang ako Naaalala ko pa nga Kay ganda ng iyong mukha Pero ngayon nagpalagay ka na ng hikaw sa ilong Daig mo pa si Madonna Dati pa nga napakalambing mo pa. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binalewala Kinawawawawawa mo lang ako Naaalala ko pa nga Kay ganda ng iyong mukha Pero ngayon nagpalagay ka na ng hikaw sa ilong Daig mo pa si Madonna Dati pa nga napakalambing mo pa Laging tapat sa iyong mahal Pero ngayon sa kaliwat kanan Marami nang iba Repeat Chorus.

Press the add strumming button. F7F7 B-F-E-F7-B Di bat noon tayo pa Gm Napakasaya nating dalawa Cm Bakit ngayon di na ganun F7 Bakit bigla ka na lang nag-iba B Pitong buwan kitang niligawan Gm Mapasagot lamang kita Cm Bakit si tisoy pa cute-cute lang F7 Pinagpalit mo lang ako sa kanya B Di ba noon simple ka lang Gm Tayoy pa jeep-jeep lang. Letra de IBA KA NA PALA NGAYON de Mike Luis.

Iba ka na pala ngayon Dm Ganyan ka na pala ngayon Dm7 Kinalimutan hinayaan at binalewala E Kinawawawawawa mo lang ako C Naaalala ko pa nga Am Kay ganda ng iyong mukha Dm Pero ngayon nagpalagay ka na ng hikaw sa ilong G7 Daig mo pa si Madonna C Dati pa nga napakalambing mo pa Am Laging tapat sa yong mahal Dm Pero ngayon sa kaliwat kanan G7. Iba ka na pala ngayon ganyan ka na pala ngayon kinalimutan hinayaan at binale wala kinawawa kinawawa. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo lang ako.

Full and accurate LYRICS for andquotIba Ka Na Pala Ngayonandquot. Ganyan ka na pala ngayon. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala KinaWAWA kinaWAWA.

Iba ka na pala ngayon. Naaalala ko pa nga kay ganda ng iyong mukha pero ngayon nagpalagay ka na ng hikaw sa ilong daig mo pa si madonna dati pa nga napakalambing mo pa. Produced by JIMMY ANTIPORDA f.

Iba ka na pala ngayon ganyan ka na pala ngayon. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at. Songtext von IBA KA NA PALA NGAYON von Mike Luis.

Kinalimutan hinayaan at binale wala. Lyrics of IBA KA NA PALA NGAYON by Mike Luis. Create and get 5 IQ.

There is no strumming pattern for this song yet. Kinalimutan hinayaan at binale wala. F7F7 B-F-E-F7- B Di bat noon tayo pa Gm Napakasaya nating dalawa Cm Bakit ngayon di na ganun F7 Bakit bigla ka na lang nag-iba B Pitong buwan kitang niligawan Gm Mapasagot lamang kita Cm Bakit si tisoy pa cute-cute lang F7 Pinagpalit mo lang ako sa kanya B Di ba noon simple ka lang Gm Tayoy pa jeep-jeep lang Cm Pero ngayon.

Pero ngayon sa kaliwat kanan. Iba ka na pala ngayon Ganyan ka na pala ngayon Kinalimutan hinayaan at binale wala Kinawawawawawa mo lang ako.


Zairah S Garden Of Thoughts Sayings Sadtruth Po Yan Fzai Facebook


LihatTutupKomentar