Spoken Poetry Tagalog Mahal Kita Pero May Mahal Kang Iba

Sa muling pagkakataon muli kong naramdaman amg ganitong pagmamahal Batid man nating kasalanan maging sa mata ng Maykapal Subalit mali ba na pakinggan ang dikta ng pusong ngayon ay nagdarasal Sa maling panahon ang pag-big ba nararamdam ay matatawg na hangal. Pag sinabi kong mahal kita ib.


Spoken Words Poetry Tagalog Mahal Kita Ngunit Tama Na Wattpad

WOULD LIKE TO PURCHASE A NON-COPYRIGHTED MUSIC.

Spoken poetry tagalog mahal kita pero may mahal kang iba. It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues. Sana mabasa mo ito siguro its been a month na tyong nag kahiwalay diko alam bakit ikaw pa din yung mahal ko. Mahal pa din kita.

It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection. Sections of this page. Spoken poetry chris buena.

Mahal kita pero bakit may mahal kang iba. May 6 2020 at 409 PM. Press alt to open this menu.

Spoken Word Poetry Tagalog Spoken word is a performance art that is word based. Read Mahal kita from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 15785 reads. Diko alam kung bakit ikaw pa rin yung nasa pusoko ano ba talaga gagawin ko sa puso kong ikaw pa din hinahanap nya.

Paalam Mahal kita Spoken Word Poetry Tagalog 501. English US Español Português. Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa.

Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya. See more of Spoken poetry on Facebook. MAHAL PA KITA PERO.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. MAHAL KITA PERO MAY MAHAL KANG IBA SPOKEN POETRY TAGALOG x. Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na.

LETS BE FRIENDS FB PAGE. Ako na nagpakatanga sayo. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na.

Ito na ang panahon para piliin ko ang sarili ko. Miyerkules Marso 8. I want you to know na hindi pa rin nabago yung pag mamahal ko sayo kahit na naghiwalay na tyo.

Mahal kitapero may mahal kang iba Jump to. See more of Spoken poetry on Facebook. Mahal kita pero bakit may mahal kang iba.


Mahal Na Mahal Kita Kahit Ang Sakit Sakit Na Youtube Tagalog Poetry Youtube


LihatTutupKomentar