Ikaw Lang Wala Nang Iba

Choose one of the browsed Tanging Ikaw Lang Wala Nang Iba lyrics get the lyrics and watch the video. Kaligtasan at buhay na walang hanggan.


Pin Auf Public

Love romance lasting love.

Ikaw lang wala nang iba. Directed by Pablo Santiago. Ikaw lang naman at wala nang iba. Ang mukha mo palagi sa aking isipan Matibay talaga ang ating pag-mamahalan.

Palaging binabanggit ng puso. Browse for Tanging Ikaw Lang Wala Nang Iba song lyrics by entered search phrase. Only you alone in my heart nothing else.

For no victim na katulad nya nothing will change. Human translations with examples. Ikaw lang at wala nang iba.

Sa aking puso ikaw lang ang nag-iisa Pangako wala nang iba. Ikaw langWala nang iba. Wala Nang Iba Sa Puso Ko at Isipan Kundi Ikaw Lamang Hesus Ang Kailangan Hindi Bat Sa Iyo Ko Lang Matatagpuan Kaligtasan At Buhay Na Walang Hanggan Ikaw Lamang Ang Kailangan Hindi Mo Ako Iiwan Magpakailan Man Ang Buhay May Kahulugan Sa Piling Moy May Kapayapaan.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang unang pangalan ko dugtong sa apelyido mo. I am bound wala ng iba anyone else nothing else when i loved.

Hesus ikaw ang nagbigaynang buhay. Hesus ikaw ang nagbigaynang buhay at pag-ibig sa akin mula ngayon at kailanmanpupurihin sasambahin kita. Provided to YouTube by recordJetIkaw Lang Wala Nang Iba Lady MaztaIkaw Lang Wala Nang Iba BestLaxReleased on.

Kundi ikaw lamang hesus. Contextual translation of ikaw lang at wala nang iba pa into English. WALA NANG IKAW Lyrics - SKUSTA CLEEKahit anong gawin mo hindi namag babago ganon parin toHindi nako tinatamaan sa mga halik mo pwede kana lumayas bukas ang.

Human translations with examples. Ikaw lang ang tanging minamahal ko. Baby ikaw lang mahal ko ok hindi kita ipagpapalit.

Mahalin mon ko dahil mahal din kita. Ikaw Lang At Wala Nang IBa PA. With Gretchen Barretto Raymart Santiago Dang Cruz John Estrada.

Ikaw lang walang iba Libon. Wala nang iba pang aangat ikaw lang Damdamin ay gumagaan Sa tuwing ikaw ang nasisilayan Sa bawat oras na kasama ka Ang puso koy tumutula Sa piling moy napupuno ng Hiwaga at ng mahika Ikaw lang ang laman ng pusot isipan Ikaw lang ang tanging pakakasalan Sa hirap at ginhawa tayong dalawa Wala nang iba pang aangat ikaw lang Ang nagbibigay ng kasiyahan Ikaw lang at wala nang iba Wala nang. There are 60 lyrics related to Tanging Ikaw Lang Wala Nang Iba.

I am bound wala ng iba im just you nothing else for being you. Contextual translation of ikaw lang at wala ng iba pa into English. Ikaw lang wala nang iba.

Human translations with examples. At pag-ibig sa akin mula ngayon. Ikaw lang ang nag-iisa sa puso ko wala ng iba.

Ika-dalawamput siyam ng Pebrero naging tayo. Hesus Ikaw Ang Number One Artist. Tanging Ikaw Lang Wala Nang Iba lyrics.

Ikaw lang wala nang iba San Dionisio Iloilo Philippines. Wala Nang Iba Alala mo nung tayo ay walang magawa Nandon ako nandon ka at wala ng iba At sino pa ang hinahanap mo Nandito lang naman ako Hanapin mo pagitan ay buntong hininga Nahuhulog sayo lang at wala ng iba At sino pa ang hinahanap mo Nandito lang naman ako Mahal kita ikaw lang at wala ng iba Ikaw lang hinahanap ko oh Ikaw lang ikaw lang Ikaw lang at wala ng iba Sa sandaling ito. Salamat po sa naka nood ng video na 2.

Asahan mong sa iyo pa rin. Ikaw Tagalog Poem by babyPB Mar 1 2008 category. Ikaw Lang Wala Ng Iba Davao City.

Sana ay maniwala ka na. Hindi bat sayo ko lang matatagpuan. Contextual translation of ikaw lang wala ng iba mama into English.

Ikaw lamang wala nang iba. Wala nang iba sa puso kot isipan. At kailanmanpupurihin sasambahin kita.


Pin On It All Start With A Handkerchief


LihatTutupKomentar