Mahal Kita Pero May Mahal Kang Iba Spoken Poetry

Mahal kasi kita Spoken Poetry - YouTube. Read Mahal Kita from the story Spoken Poetry Tagalog by hancheeseung Jiji with 2359 reads.


Jayvee Pepito Mahal Kita Pero May Mahal Kang Iba Lyrics Youtube

75 likes 1 talking about this.

Mahal kita pero may mahal kang iba spoken poetry. Magmamahal pa rin sayo kahit may iba na. Sana mabasa mo ito siguro its been a month na tyong nag kahiwalay diko alam bakit ikaw pa din yung mahal ko. Mahal kitapero may mahal kang iba.

Isang masakit na salita. Oo alam kong ako ang may kasalan. Mahal kita pero may mahal iba.

I want you to know na hindi pa rin nabago yung pag mamahal ko sayo kahit na naghiwalay na tyo. Tirik man ang araw sa pagtawa o kulimlim man ang gabi sa pag-iyakMahal kitaMahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kitakukunin ko ang mga agiw sa iyong mga lumang gunitapilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. WOULD LIKE TO PURCHASE A NON-COPYRIGHTED MUSIC.

Press alt to open this menu. Mahal Kita Pero May Mahal kang Iba Like Follow the page for more Spoken Poetrys. Mahal kita pero may mahal kang iba.

At aking minimithing minamahal salamat at paalam na hanggang sa muling pagkikita. Mahal kasi kita Spoken Poetry. Gusto ko sana mahal na malaman mo na para kang hangin na hindi ako.

May 6 2020 at 409 PM. Mahal kita pero May Mahal kang Iba Simula pa nung una Ikaw lang talaga Hindi na ako nag hanap ng iba Dahil mahal na kita. Mahal kita pero bakit may mahal kang iba.

Spoken Word Poetry 2019. Diko alam kung bakit ikaw pa rin yung nasa pusoko ano ba talaga gagawin ko sa puso kong ikaw pa din hinahanap nya. Mahal kitapero may mahal kang iba Jump to.

Mahal kita Mahal mo siya Pero may mahal siyang iba Bat di nalang ikaw at ako Bat di nalang tayo. Oo magisa nalang akong nagdiriwang ng special na araw na to. Yung tipong ayoko sana.

Spoken poetry chris buena. Na hindi tayo maghihiwalay. FacebookMychaila Dingle Daligdig Twittermychaila_InstagramMychaila_Subscribe to my channel God bless you.

Mahal kita pero bakit may mahal kang iba. Mabubuhay kung wala ka. Iba na at wala na Yun pala may nagmamahal na sayo ng iba Ako yung umaasa na mamahalin moYun pala hindi mo ko kayang suklian o sasagutin ng salitang oo Dahil may nagpapatibok na sayo ng iba.

Mahal kita pero may mahal kang iba. Isa dalawa tatlo apat lima Limang beses na sinabing titigil na Titigil na kahit hindi naman kaya Hindi kaya na sa akin ay mawala ka. See more of Spoken poetry on Facebook.

Naaalala ko pa noon nung nangako tayo sa isat isa. Wala na paalam naito huli na umiibig sayo ng tapat at walang hanggang tingin na ang pusong tumitibok sayo Ngayon may iba naMahal kita pero mahal mo siya. Mahal Kita Pero Kaibigan Mo Lang Ako Spoken Poetry Mahal Kita Pero Kaibigan Mo Lang Ako Spoken Poetry Then you are able to look into as should you have been acquiring a little something.

At ang buong ikaw. Ikaw lang dahil mahal kita. 312 likes 1 talking about this.

Mahal kita at mamahalin pa kita. Minahal kita Kahit walang tayo. Pero nung nalaman ko na may mahal kang iba Sobra-sobra lahat ng sakit.

English US Español Português. Mahal kita pero bakit may mahal kang iba. Kase hindi kita pinahalagahan.

Sections of this page. Mahal Kita Pero Mahal Moy Iba Tagalog Spoken Word Poetry Original Composition - YouTube. Bakit ba kita minahalSimpl.

Mahal pa din kita. Para kang araw na nagbibigay. Na naging dahilan kung bat ako lumuha.

See more of Spoken poetry on Facebook. LETS BE FRIENDS FB PAGE. Kase wala na wala ng tayo.

Mahal kita pero may mahal kang iba Cebu City. Pero pinilit ko naman na isalba yung relasyon nating dalawa. Mahal kita pero may mahal Kang iba Guipos Zamboanga del Sur.

Pero sa ngayon ipagdarasal na lang kita. Mahal kita pero may mahal kang iba. If playback doesnt begin shortly try.

Isinulat ko ito dahil mahal kita. Kaso yun lang ang paraan para.


Spoken Word Poetry Completed 35 Mahal Kita Pero May Mahal Ka Nang Iba Wattpad


LihatTutupKomentar