Nasasaktan Pag May Kasama Kang Iba

Ayoko sana Na ikaw ay mawawala Mawawasak lamang ang aking mundo Ngunit anong magagawa Kung talagang ayaw mo. Pag may kasama kang iba.


Puso Y Laging Nasasaktan Pag May Kasama Kang Iba Youtube

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba.

Nasasaktan pag may kasama kang iba. STUPID KA RIN - Sexbomb Girls. Akoy Sayo Ikay Akin Lyrics. Mas nararamdaman natin yung katahimikan Yung pag iisa na minsan nating kinatakutan.

Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig koy sayo pa rin At kahit ano pa ang sabihin. Ang mahal maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na. A Fm At sinabi mong.

Bm Cm Dm Tayoy nag sumpaan. By Jay R on album Jay R Sings OPM Love Classics. Kang with you you are nice with me in the car inuutusan nila ako.

Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy Di-magbabago. Takot akong mag isa lalo na kung wala ka at may kasama kang iba. 2x A Fm-Bm7-Ikaw na ang maysabi E Na akoy mahal mo rin A Fm-Bm7 At sinabi mong E Ang pag-ibig moy di magbabago DM7 Dm Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit A A7 Ikay lumalayo DM7 Dm Pusoy laging nasasaktan A Fm Pag may kasama kang iba Bm7 Bm7CmDm-Di ba nila alam Bm7 CmDm pause Tayoy nagsumpaan D Dm interlude Na akoy sa iyo ikay akin.

Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin At sinabi mo na ang pag-ibig moy di magbabago Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kas. Bm E Ang pag ibig moy di magbabago. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Ikaw na ang may sabi Na akoy mahal mo rin At sinabi mong ang pag-ibig moy di-magbabago. Pero kung mahal ka nga bakit kailangan iwan ka niya.

Human translations with examples. Kahit anong mangyari pag-ibig koy sa yo pa rin. Pag ako nagmahal seryoso at kontento pero try mong magloko bukas pag gising mo tropa nalang tayo.

Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Di ba nila alam tayoy nagsumpaan Na akoy sayo at ikay akin lamang. Na akoy sa yo at ikay akin lamang. At kahit anong mangyari Pag-ibig koy sa yo pa rin At kahit ano pa Ang sabihin nilay ikaw pa rin.

Kasi mas nakakapag isip tayo. Bm Cm Dm Di ba nila alam. Letra kasama kang tumandawith chords todas las canciones con letra kasama kang tumandawith chords letras o con kasama kang tumandawith chords en el titulo canciones de kasama kang tumandawith chords.

But these chords may also do. Pero sa mga panahong ganito Okay lang kasi minsan. Huwag mo syang itulak sa iba.

Bakit nasasaktan ako kapag may kasama kang iba. Nasasaktan ako oh baby Sa tuwing nakikita ka Naninibugho ako oh baby Pag may kasama kang iba Pagkat ikaw ang tanging laman Ng aking mundo ng aking puso ng aking buhay. Di ba nila alam tayoy nagsumpaan.

Bm E Na akoy mahal mo rin. D7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba. Create and get 5 IQ.

Kung mahal ka babalik siya. Kahit ano pa ang. We give id cards of this page and vicerylle idkathniel id to those who likes and share our pageWe can.

Intro Amaj7 Bm Cm Dmaj7 Dm 2x Verse 1 A Fm Ikaw na ang may sabi Bm E Na akoy mahal mo rin A Fm At sinabi mong Bm E Ang pag ibig moy di magbabago Chorus Dmaj7 Ngunit bakit Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo Dmaj7 Dm A Fm Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba Bm Cm Dm Di ba nila alam. Masayang mag isa lalo na kung. Nasasaktan ka lang pag may kasama kang iba.

Mahal kita nasasaktan din Aku Pag May Kasama Kang Iba kaya wag Kang Tsunga. Bakit nasasaktan ako kapag may kasama kang iba. D Na akoy sayo.

A Fm Ikaw na ang may sabi. Pero madalas mas okay pa na mag isa. The document has moved here.

Na totoo pala yung kanta ni Yeng na may. Ang taong nagmamahal ng totoo alam yung salitang kontento. Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit Ikay lumalayo Pusoy laging nasasaktan pag may kasama Kang iba Di ba nila alam Tayoy nag-sumpaan Na Akoy sayo at ikay akin lamang Refrain Kahit ano pa ang mangyari pag-ibig Koy sayo pa rin At kahit ano pa ang.

Dm A A7 Sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo. Ang halik mo Nami-miss ko Ang halik mo Nami-miss ko Bakit iniwan mo ako. Contextual translation of may kasama kang iba into English.

Minsan may kasamang iba.


Stop Overthinking Na Ha Mahal Na Mahal Kita Mahal Ko In 2021 Overthinking Kos Monk


LihatTutupKomentar