English Ng Ikaw Lang Walang Iba

I am bound im just you for being you being with you. Napilitan maligalig english ng bawi english ng panic.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

English translation of lyrics for Walang Iba by Ezra Band.

English ng ikaw lang walang iba. I love you No one else. Contextual translation of english ng ikaw lang walang iba into Tagalog. See more of Ikaw lang walang iba on Facebook.

Contextual translation of ikaw lang walang iba into English. Seems it feels something. Ikaw lang walang iba.

No other i am bound nothing more im just you for being you. English 1 2 English translation English. Here my heart again.

Why can not you love me. Masaya kana sa iba masaya narin ako sakanya ss San lang tayo diba. Sya na ba ang taong gusto mo sabihan ng sali.

Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran. Seems it loves you my dear. Ogie Alcasid Herminio Jose Lualhati Alcasid Jr Song.

Ikaw Lang At Wala Ng Iba Davao City Philippines. T Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto. I am bound wala ng iba im just you nothing else for being you.

Ilang beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit. Ikaw lang walang iba. Ang tamang tao ba ay iyo ng natagpuan.

Ikaw lang walang iba. Contextual translation of ikaw lang wala ng iba mama into English. English translation of lyrics for Ikaw Lang Ang Aking Mahal by Brownman Revival.

Itanong mo sa akin Kung sinong aking mahal Itanong mo sa akin Sagot koy di magtatagal I. English translation of lyrics for Ikaw Lang by Kiyo. Mahal kita walang iba.

Na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong. Human translations with examples. Human translations with examples.

Mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na. Ikaw lang at wala ng iba. I sEe it in yOur eyEs it mAde mE reaLize thEres sOmEthiNg thAt ivE gOt tO sAyi jUst wAnna teLL yOu thAt im sOrry fOr aLL thE thiNgs ivE dOne tO makE yO.

Cover photos editor By arnel atis with bozs monico malapokzs. Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang hanggang Ikaw lamang ang kaylangan Hindi Mo ko iiwan Magpakailanman Ang buhay may kahulugan Sa piling Mo May kapayapaan Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus Ang kailangan Hindi bat saYo ko Lang matatagpuan Kaligtasan at buhay Na walang. So please listen to it.

There are 60 lyrics related to Walang Iba Pero Dina Ikaw. Human translations with examples. Mahal Kita Walang Iba 2 translations.

Human translations with examples. May mga umaalis may mga dumadating. Ikaw na kaya siguro ang pangakong paraiso Naglayag sa kawalan di huminto kahit pawis to N.

Ikaw lang walang iba Libon. Mahal kita walang iba. Contextual translation of ikaw lang at walang ng iba into English.

Ng nasa punto ako ng buhay ko na down na down nariyan ang mga magulang ko. May lumilisan at may nagpapaiwan. Mahal Kita Walang Iba English translation Artist.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman. Ikaw lang at walang iba.


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar