Ikaw Lamang Walang Iba

Type out all lyrics even if its a chorus thats repeated throughout the song. Wala Nang Iba Lyrics by Faithmusic Manila.


Pin On Songs

AcousticHeaven Terms of Use Do NotReupload or Use this audio and video for your own YouTube Karaoke or Instrumental channelwebsite or upload it to your.

Ikaw lamang walang iba. Join Facebook to connect with Ikaw Lhamang Walang Iba and others you may know. Provided to YouTube by Believe SASIkaw Lamang Wala Nang Iba Say MaranathaIkaw Lamang Wala Nang Iba Praise IncorporatedReleased on. Join Facebook to connect with Ikaw Lamang Walang Iba and others you may know.

With Gretchen Barretto Raymart Santiago Dang Cruz John Estrada. Ikw Lamang Walang Iba. Para sa mga nagmamahal ng tapat at di tapat at sa mga handang.

The Section Header button. Walang Iba Ikaw Lamang အမညရသမ ကယရမတတမမက ကညပ Walang Iba Ikaw Lamang အပင အခသငသနငသမနင ဆကသယရန Facebook နင. People named Ikw Lamang Walang Iba.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan. Γίνετε μέλος στο Facebook για να συνδεθείτε με τοντην Walang Iba Ikaw Lamang και άλλους που. Ikw Lamang Walang Iba.

I Hesus Ikaw ang nagbigay Ng buhay at pag-ibig sa akin Mula ngayon at kailanman Pupurihin sasambahin Kita. Ikaw lang walang iba Libon. Log in or sign up for Facebook to connect with friends family and people you know.

II Ikaw lamang ang kailangan Hindi Mo ko iiwan magpakailanman Ang buhay may. Δείτε τα προφίλ χρηστών με το όνομα Walang Iba Ikaw Lamang. View the profiles of people named Walang Hangan Ikaw Lamang.

Koro Wala ng iba sa puso kot isipan Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan Hindi bat sayo ko lang matatagpuan Kaligtasan at buhay na walang hanggang. Ikw Lamang Walang Iba. 12747 likes 3 talking about this.

Ikaw Lamang Walang Iba नम क लग क परफइल दख. Directed by Pablo Santiago. Kyla Philippines View All Credits.

Mahal na mahal kita Ikaw lamang Walang iba. Ikaw lamang ang aking iibigin Ikay makaka-asa Kahitsaan may magpuntay Ikaw parin ang aking iibigin Walang iba. Ikaw lamang wala nang iba.

Maging kailan pa man Pusoy iyong tangan Ngayon at kailan man Ikaw lamang Ikaw ang buhay ko Laman ng puso ko Asahan mong akoy Hindi magbabago. Provided to YouTube by RoutenoteIkaw Lamang Walang Iba Michael John DacanayIkaw Lamang Walang Iba Michael John DacanayReleased on. Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

View the profiles of people named Ikaw Lamang Walang Iba. Ikw Lamang Walang Iba. Find your friends on Facebook.

Aking pinapangako na hindi maglalaho Itong pag-ibig na alay sayo Walang ibang mamahalin kung di ikaw Walang ibang itinatangin kung di ikaw Kailan may di magbabago Ang tibok ng puso Ikaw lamang ang aking iibigin Ikay makaka-asa. Ikaw lamang walang iba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Intro B - FC - E BD-Cm F Verse 1 B E BD Hesus Ikaw ang nagbigay Cm E Fsus - F Ng buhay at pag-ibig sa akin B E BD Mula ngayon at kailanman Cm E Fsus - F Pupurihin sasambahin kita Chorus B Dm7 E BD Wala nang iba sa puso ko at isipan Cm7 F B F Kundi Ikaw lamang Hesus ang kailangan B Dm7 E BD Hindi bat saYo. WALANG IBA KUNDI IKAW ACOUSTIC GUITAR COVERThis video shows on how to play this song with acoustic guitar and with a simple and easy chords that anybody c. Join Facebook to connect with Walang Hangan Ikaw Lamang and others you may know.

How to Format Lyrics. Ikaw Lamang Walang Iba और अपन अनय परचत स जडन क लए Facebook म शमल कर. WALANG IBA by ezra band - YouTube.

View the profiles of people named Ikaw Lhamang Walang Iba.


Pin On Hiling Silent Sanctuary Ipipikit Ko Ang Aking M


LihatTutupKomentar