May Iba Ka Na Bang Mahal

Sa araw na uuwi na meron ka na bang iba. Kumbaga sa carinderia titignan mo yung mga paninda yung mga ulam sabi niya.


Kung may taong dapat na mahalin ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin B.

May iba ka na bang mahal. Bakit di mo pagbigyan Tayoy muling magkabalikan. Darating din sa akin muling magiging akin ka. Lumayo Ka Man Sa Akin.

Human translations with examples. Opo may anak ka may iba syang just not there love of my life. Examples translated by humans.

Nangangawit ka sa kahihintay sa kanya na sunduin ka niya. Nanlalamig na damdamin ditoy walang napapala. Masaya ka sa tuwing sinasabi ng mahal mo na mahal ka niya iyong pakiramdam na para kang lumulutang sa ulap at hindi mo na napansin kung pinaglalaruan ka lamang ng taong mahal mo.

Sí spanish chavacano que es eso eso morirá estás loco. Mahal kam to love someone you work it out i love someone else. Hindi mo alam na niloloko ka lang pala ng taong mahal mo at nalalaman mo nalang sa ibang tao na.

Wala naman daw masama rito. Darating din sa akin muling magiging akin ka Subukan mang pilitin wag ka munang mawala. Subukan mang pilitin wag ka munang mawala.

Repeat Chorus except may mahal ka nang iba Repeat Chorus. Human translations with examples. Mahal kam to love someone you work it out do you love her.

Wag Ka Lang Mawawala 10. Mahal kam to love someone you work it out i love someone else. May iba na syang Mahal.

Mayroon na bang iba Diyan sa. Siguro nga hindi ko to napagisipan. Human translations with examples.

Contextual translation of may iba ka na bang mahal from Tagalog into Spanish. Ngayong Alam Ko Na. Sumasakit ang loob mo kung sa bandang huliy sasabihin sa iyo na hindi ka na niya masusundo pa dahil abala siya may sakit o mga sari- saring rason na hindi mo alam kung may bahid bang katotohanan o wala.

Contextual translation of may mahal ka na bang iba into English. Contextual translation of may iba ka na bang mahal into English. May napapansin ako Tila lumalamig pag-ibig mo Di katulad kahapon Maligaya ka sa piling ko Kay init ng yakap mo II.

Music and Lyrics by. Sam Concepcion Mahal Na Mahal. Pasensya na umalis ng ganoon na lang.

Agad agad ka kasi niyang natukso. Pero sa huli isa lang. Carrier single from the album Nagmamahal Mark Bautista.

Get the embed code. Wala Na Bang Pag-ibig. Kahit na may ibang mahal ang puso mo Damdamin koy di pa rin.

Kasi nasasaktan ako. Contextual translation of may mahal ka na bang iba into English. Submit lyrics correction 55k Like.

Kahit May Mahal Ka Ng Iba by Wendell is taken from KAHIT MAY MAHAL KA NG IBA album of WENDELL on cassette tape released by IVORY RECORDS. Human translations with examples. Pasensya na umalis nang ganun na lang Siguro nga hindi ko to napag isipan at biglang lumayo.

May iba kana bang mahal Kadingilan Bukidnon. Akoy iniwan mo at ikaw ay lumayo Chorus. Tunay na hindi pa rin magbabago Aking nadarama itoy para sayo Kahit nasasaktan pa Pagibig koy sadyang sayo sinta Kahit may mahal ka ng iba Kahit pusoy nagiisa Di ako hahanap ng iba Kahit nangungulila pa Ay di pa rin iibig sa iba Ewan ko bakit mahal kita Tunay na ikaw lang talaga Ang hinahanap tinatawag ng Puso.

Nasasaktan akong isiping naghanap ka pa ng iba na sayoy magpapaligaya Samantalang akoy nasa malapit lang naghihintay ng iyong pagkalinga. Ika nga Puwede kang tumingin wag ka lang tumitig Yan ang payo na binigay ni Susan sa mga taong natutukso. Contextual translation of may mahal ka bang iba into English.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba. Ano ba ang aking nagawa sa iyo. Meron na akong iba.

A cryptocurrency that aims to dominate the hundred billion dollar market of the Adult industry by providing its users with. Hindi ka na niya mabisita sa mga araw na pinagkasunduan niyong pagkikita ninyo. Di Mo Na Ba Ako Mahal Lyrics.

Di Ko Kayang Limutin. 30 likes 5 talking about this. Wala ng iba pa tanging ikaw lamang Dito sa puso ko ay nag-iisa ka lang Mga alaala natiy di malilimutan tamis ng pagsuyo na aking natikman Refrain.

Mahal Kita kaso may Mahal ka nang iba. Apat na buwan marami pang hindi alam. Minsan ka na bang natukso na tumingin sa iba habang committed ka na.

34037 likes 9 talking about this. Alam mo okay lang saking may kaagaw dyan sa puso mo Pero sana di mo ako tuluyang palayain dyan sa rehas ng isip mo. Nanlalamig na damdamin ditoy walang napapala.

Apat na buwan marami pang hindi alam. Meron na akong iba. Kaya lang may iba ka.

Sa tuwing sinasabi niya sa iyong mahal ka niya ay tuwang-tuwa ka na at paniwalang-paniwala ka naman.


Mahal Na Mahal Kita Kaso May Mahal Ka Ng Iba Home Facebook


LihatTutupKomentar