Mahal Kita Kahit Meron Ka Ng Iba

Human translations with examples. Reklamo ni mister ang panglalalaki ni misis at ngayoy maaaring nabuntis pa ng ibang lalaki.


Mahal Kita Home Facebook

Talaga yatang wala nang pag-asa Upang akoy iyong piliin pa Pano mangyayari gayong akoy di mo pansin Pano mo malalaman sa yoy may pagtingin Lagi na lamang sa king isipan Sana itoy iyong maramdaman Masabi ko na sana na minamahal kita Don mo lang malalaman pag-ibig koy hanggang Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa Bakit may mahal ka nang iba Ngunit di bale na kahit mahal.

Mahal kita kahit meron ka ng iba. Di ako mawawala hinding-hindi mag-iisa. Nakuha tuloy ng. Hindi ka magiging ex.

Pero mahal naman kita o pare ko. Para mapunan ang pangangaylangan mas kailangan ka nya wala kong labanpuso lang ang meron walang kayamanan. Mahal kita kahit ayaw ng ibang tao Bakit ko papakinggan ang kanilang komento Bakit ko iisipin ang mga bagay na negatibo Hindi naman sila ang magmamahal kundi tayo.

Contextual translation of kahit na meron ka ng iba mahal na mahal kita from Tagalog into Spanish. Na tayoy magkakabalikan padahil ngayon meron ka ng ibao bakit ba hinahanap pa rin kitapinilit kong limutin ang mga sandaling kasama. Here is the lyrics of Sa Piling Ng Iba by Lux and Mhyre.

It really hurts Ang magmahal ng ganito Kung sino pang pinili ko hindi makuha ng buo Hanggang ganun na lang nga. Basta tandaan mo nandito lang ako patuloy na nagmamahal sayo kahit may iba kanang mahal. Subukan ko mang bawiin ka ay wala.

Mahal ko siya pero di ko masabi. Kaya ala alasa panaginipnalang makakasamadoon nalang kita mapapaligaya kaya. Mahal na Mahal Parin kita Kahit ang sakit sakit na.

See posts photos and more on Facebook. Kung ipipilit lang ang nais mo baka meron lang mag-iba. Listen to Kahit May Mahal Ka Ng Iba on the English music album ASAP.

Pare mahal naman kita pero akoy nangangamba. Mahal kita kahit may mahal ka nag iba Isipin man nila na akoy walang kwenta Sabihin man nila na nagmumukha akong tanga ganun talaga kasi mahal na mahal kita. Kahit pa tuksuin layuan ng iba.

Mahal kita kahit ayaw ng ibang tao Bakit ko papakinggan ang kanilang komento Bakit ko iisipin ang mga bagay na negatibo Hindi naman sila ang magmamahal kundi tayo. Mahal kita kahit meron ka nangiba. Kahit merong iba Kahit hindi tama ang ginagawa sinta Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya.

Examples translated by humans. Iiyak naba uli ako. MAHAL KITA PERO MAY MAHAL KA NANG IBA from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 294 reads.

Di mo sya mahal mas pili kong mamatay ako para lang mabuhay ka. Mahal kita wag kang Tanga シ. All Star All Pinoy Hits Vol.

2 by Mark Bautista only on JioSaavn. Pero mahal naman kita o pare ko. Mahal kita kahit may mahal ka nag iba Isipin man nila na akoy walang kwenta Sabihin man nila na nagmumukha akong tanga ganun talaga kasi mahal na mahal kita.

Iiyak naba ko. Sigee hanggang dito nalang. Tutal sanay naman akong masaktan ee.

Mahal pa rin kita Kahit meron ka nang iba क लए सबस अधक फन वल पज. Mahal mo ba talaga ako. At wag ng mangamba Kahit sabihin na kalimutan ka Di ko to makakaya Basta bay makasama lang kita Kahit kapiling mo pa siya.

Aking mga kamay gusto ng kumalabet Mahal parin kita kahit meron ka pang kabet At di ka pagpapalit kung kanikanino man Dahil saya ng puso sayo ko lang natikman At kung di man mapansin ang ibang pag-ibig ko Sana ikaw na rin ang makapansin nito Ikaw ang nagbibigay ningning sa aking mga mata Mabubulag ako pag nawala ka sakin sinta Kaya eto sana pakinggan mo ang aking kanta Pag di kita. Mahal ko Bestfriend ko. Sieh dir auf Facebook Beiträge Fotos und vieles mehr an.

Mahal mo nga di mo naman sinabi. Mi amore espanyol te quiero. Mahal ko si Crush.

Wala raw siyang maisip na rason kung bakit ginawa sa kanya ito. Mahal ko si nanay. Isang hamak na ex na nagmamahal sayo.

Kahit meron ka ng iba. Mahal kita kahit alam kong hindi tama Meron akong iba at meron ka. Play online or download to listen offline free -.

Hanggang kaibigan lang ang alay ko sayo. Kahit ex nalang ako sayoPero dito sa puso ko. Mahal kita kahit alam kong hindi tama Meron akong iba at meron ka.

Poor kid you have others live what you enjoy. Pare wag kang mag-alala ang dito lang ako sasamahan ka. Contextual translation of hindi kita pababayaan kahit meron ka ng mahal into English.


Mahal Kita Kahit I Have A Lot To Share


LihatTutupKomentar