Kahit Na Meron Ka Ng Iba

Mi amore espanyol te quiero. Mahal na mahal Kita kahit na meron ka Ng iba.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Contextual translation of kahit na meron ka ng iba mahal na mahal kita from Tagalog into Spanish.

Kahit na meron ka ng iba. Pero kahit na ganon pa man ipaglalaban pa rin kita Kasi ikaw ang gusto ko na para sa kin Ayoko ng iba ibang babae Wala akong paki sa sinasabi ng mga tao na nakapaligid sa tin Wag magpaapekto sa sinasabi ng iba diyan Wala naman silang alam sa kung anong meron tayo Hindi naman masama di nakatapak ng tao Kaya mabuhay tayo sa gusto na paraan. Gaming Video Creator. Na tayoy magkakabalikan padahil ngayon meron ka ng ibao bakit ba hinahanap pa rin kitapinilit kong limutin ang mga sandaling kasama.

Nanlalamig na damdamin ditoy walang napapala. Subukan mang pilitin wag ka munang mawala. Meron na akong iba.

Human translations with examples. Kahit na meron ka ng iba Get link. Para maiwasan natin na maidrive ng malayo na flat ang gulong or hindi tama ang tire pressure ng mga gulong dapat may katulong tayo na Tire Pressure Monitor.

Other Apps - February 11 2014 Minsan nagkakamali tayo ng desisyon sa buhay dahil sa temporary feeling natin nagde-desisyon kase agad tayo base sa nararamdaman natin minsan hindi na natin naiisip na huminahon muna at magpalamig ng ulo at mag-isip isip. Mas pinili kong mabuhay ka sa piling ng ibakahit na ang kapalit nito ay aking pagdurusa ang sakit sakit ng may kapalit ngunit alam ko naman na di mo sya mahal mas pili kong mamatay ako para lang mabuhay ka. Contextual translation of kahit meron ka ng iba into English.

Examples translated by humans. Browse for Meron Ka Ng Iba song lyrics by entered search phrase. You have poor kid i love you i got this you have cf can i order.

Poor kid you have i love you i got this you have cf. Mahal you have i love you i got this you have cf can i order. Kaya tayo rin ang nagpapalaki ng problema natin katulad sa.

Mas pinili kong mabuhay ka sa piling ng ibakahit na ang kapalit nito ay aking pagdurusa ang sakit sakit ng may kapalit ngunit alam ko naman na di mo sya mahal mas pili kong mamatay ako para lang mabuhay ka. Hangang Pangarap na lang ba. See more of BoY-King on Facebook.

Kahit anong magyari hindi ako mawawala sayo dahil ikaw ang mundo ko at ikaw ang mahal ko. Alam kong meron ng iba Sa kilos moy na dararama Mukhang ako ay kinalimutan mo na Wala ng masasabi di ba Kapit mo kay lamig na Pati halik moy wala ng gana Maagaw ka man ng iba sa akin Pag-ibig koy patuloy parin Sa isip koy yakap ka pa Sa isip koy walang iba Mananatiling ikaw ang kapiling Kahit sa isip ko lang lamang Alam kong meron ng iba Ang init ay nang lamig na Bat di aminin ng di. Mahal kita kahit Meron ka ng iba.

Siguro nga hindi ko to napagisipan. Mas kailangan ka nya wala kong laban puso ang meron walang kayamanan subukan ko mang bawiin ka ay wala kaya ala alasa panaginipnalang makakasamadoon nalang kita mapapaligaya kaya. Kaya asahan mong andito lang ako kasama mo kahit sa panahong hindi na ko ang mahal mo.

Alam kong meron ng iba Sa kilos moy na dararama Mukhang ako ay kinalimutan mo na Wala ng masasabi di ba Kapit mo kay lamig na Pati halik moy wala ng gana Maagaw ka man ng iba sa akin Pag-ibig koy patuloy parin Chorus Sa isip koy yakap ka pa Sa isip koy walang iba Mananatiling ikaw ang kapiling Kahit sa isip ko lang lamang Alam kong meron ng iba Ang init ay nang lamig na Bat di aminin ng. Choose one of the browsed Meron Ka Ng Iba lyrics get the lyrics and watch the video. Contextual translation of kahit meron ka ng mahal into English.

There are 60 lyrics related to Meron Ka Ng Iba. Sabi mo pagkalipas ng dalawang araw ng sakit ay bigla ka agad naka bangon at biglang tumayo sa iyong kinatatayuan at nag si kilos at bumawi sa lahat ng iyong nasaktan at naiwan sa ere nung meron pa ang salitang tayo sa ating vocabularyo maliban sakin. Contextual translation of kahit ngayon meron ka ng iba into English.

Sa araw na umuwi ka meron na akong iba. Apat na buwan marami pang hindi alam. Kasi kapag nangyari yun may isang taong masasaktan ng di mo alam at tinatago lang ang sakit.

Isabelasrhymeziekat entertainmentmix mastered by crazie unorecorded at ziekat entertainmentemhershan productionisabelas rhyme recordperformed by anthonymar. Human translations with examples. Bakit satin pa nangyari ano bang nangyari pwede ang hindi nalang kung puwede lang na masabe sa kanya na date ako ang minamahal ng taong gusto mo nanapilitan lang sayo para.

See more of BoY-King on Facebook. Pasensya na umalis ng ganoon na lang. Totoo ba na may mahal ka ng iba.

Kahit meron ka ng iba book. Tausog song With Tagalog Translations. Meron Ka Ng Iba lyrics.

Press alt to open this menu. Sabi ng iba kapag ikaw ay nakilala Babatiin ka kahit hindi mo kakilala Lahat ng kakilala ay makakaalala Pag di ka na kilala lahat sila wala na Wala kang pakinabang. Ka Kaťata bro Bức tường Onar ośka Ośka Edward ka-spel Peťka.

Hangang Pangarap na lang ba. Sections of this page. Mahal kita kahit Meron ka ng iba.

Darating din sa akin muling magiging akin ka. Kahit mahalin ka ng iba sana wag mong patulan lalo na kung may mahal kana. Human translations with examples.

Read reviews from worlds largest community for readers.


Pin On Tagalog Inspirational Quotes Tatak Ofw


LihatTutupKomentar