May Iba Kanang Mahal

Sa simula palang nung una kang makita. Bakas sa labi ang saya parang ikaw na nga talaga.


Kahit May Mahal Ka Nang Iba Mark Bautista Karaoke Youtube

Contextual translation of may iba kanang mahal into English.

May iba kanang mahal. But lately youve changed Hindi mo na ko pinapansin And things arent the same. Nagkakulay ng bigla ang aking buhay. Verse 2 G D Laro lang ba sayo Em C ang puso koy iyong pinagsamantalahan G D sadyang walang saysay Em C akoy yong pinagpalit may iba kanang mahal Am D basura ba pagibig ko Am DPause ano nga ba ang gagawin ko Chorus G D Em Nababaliw na ako sa iyo C G akoy litong lito naloloka D Em C nahihibang sa kaiisip sayo.

I held you close and kissed your soft lips. Na may mahal kanang iba. Bakit mo pinaasa ngayong lahat ay huli na.

Ibang-iba na ang aking nadarama. Do you remember the first time you told me you loved me. Mayamaya basta ikaw all i thought may iba syang love of my life.

Do you remember the first time we kissed. You looked me in my eyes and said mahal kita. Kung May Mahal Ka Ng Iba.

Ngunit di ko man alam na may mahal ka nang iba. Miaw mahal kita pero miaw my ibakanang mahal miaw. Human translations with examples.

Ngayong alam ko na.


Kahit May Mahal Ka Nang Iba By Mark Bautista On Amazon Music Amazon Com


LihatTutupKomentar